GIẢI PHÁP CAMERA THÔNG MINH GIÚP PHÁT HIỆN TRẺ BỊ BỎ QUÊN TRÊN XE

GIẢI PHÁP CAMERA THÔNG MINH GIÚP PHÁT HIỆN TRẺ BỊ BỎ QUÊN TRÊN XE

? GIẢI PHÁP CAMERA THÔNG MINH GIÚP PHÁT HIỆN TRẺ BỊ BỎ QUÊN TRÊN XE ?‍?‍?‍?

➡️ Hiện nay, do nhu cầu cuộc sống nên việc đưa đón trẻ đến trường dần trở thành một áp lực đối với các bậc phụ huynh, vì thế việc xuất hiện dịch vụ đưa đón tận nơi của những một số trường học sinh ra và trở nên ngày càng phổ biến. Đó cũng là xu hướng của các nước phát triển giúp tiết kiệm thời gian cho các phụ huynh. Việc đưa đón học sinh đến trường và về nhà giúp các bậc phụ huynh không còn lo lắng việc con mình bị trễ học hay quên rước con, đồng thời vấn đề an toàn giao thông cũng tốt hơn so với việc đưa đón bằng xe máy.

Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi vẫn có những vấn đề các bậc phụ huynh đáng lưu tâm:

? Các bé được chăm sóc thế nào trên xe
? Thái độ của tài xế và nhân viên đưa đón trên xe thế nào
hoặc thậm chí là bị bỏ sót trên xe dẫn đến nguy h?ểm cho tính mạng

Để giải quyết các thắc mắc trên cũng như tăng cường sự an toàn cho các bé. KBVISION gửi đến khách hàng giải pháp camera thông minh trên xe với các tính năng thông minh có thể loại bỏ các mối nguy hiểm trên.

♦️ Chức năng thông minh phát hiện con người :

Hệ thống sẽ phát hiện được đối tượng người hoạt động trên xe để đề phòng kẻ gian đột nhập vào xe tránh mất mát hoặc hành khách bị bỏ xót có thể nguy hiểm đến tính mạng .

Sản phẩm KBVISION thông minh chỉ phát hiện đối tượng là con người, các tác nhân khác camera sẽ loại trừ giảm thiểu tình trạng báo động giả.

Chức năng này sẽ phát hiện các bé khi các bé đi lại cố gắng tìm cách thoát ra ngoài hệ thống sẽ thông báo lập tức trên những thiết bị di động đến những người quản lý để xử lý kịp thời.

♦️ Chức năng phát hiện âm thanh bất thường

Hệ thống phát hiện được các âm thanh bất thường phát ra trên xe. Chức năng này giúp phát hiện ra các bé khi các bé khóc hoặc la hét cầu cứu ,hệ thống tự động nhận diện âm thanh bất thường và nhanh chóng truyền thông báo đến người quản lý, giúp giải quyết triệt để mọi vấn đề phát sinh hay sự cố xảy ra.

♦️ Khả năng giám sát bao quát

Camera có góc nhìn rộng lên đế 1310 hoặc có thể điều khiển quay quét thay đổi góc độ quan sát giúp có thể quan sát toàn xe chỉ với 1 camera nên nhà trường có thể luôn giám sát được mọi góc độ trên xe trong suốt tuyến đường.

Tiết kiệm rất nhiều chi phí thi công và lắp đặt, thiết bị lưu trữ độc lập với thẻ nhớ, quản lý đơn giản và hiệu quả chỉ cần trên một thiết bị điện thoại sử dụng

♦️ Quản lý dễ dàng, cung cấp thông tin cho nhiều đối tượng liên quan.

Khi phát hiện các bất thường trên camera sẽ báo động đến điện thoại của chủ xe, tài xế thông qua phần mềm trên điện thoại, hoặc thông báo đến phần mềm quản lý tập trung tại trung tâm (trạm xe, trường học) giúp cho các bên liên quan được thông tin và xử lý kịp thời.

 KBVISION luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết thực và tối ưu nhất với chi phí thấp nhất. Sự hài lòng của khách hàng là phương châm làm việc của KBVISION.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ !

? Công ty Ngọc Minh Anh
?? 132 Lương Văn Thăng – Tp Ninh Bình
? Hotline : 098.669.3535 zalo /fb
Mr Hà : 091.697.3553
? Thư ký bán hàng – kế toán
Ms Dương : 091.289.2357
? Hỗ trợ kĩ thuật : 08.66.88.1135 – 08.62.99.1135 – 0969.8868.35
website : ngocminhanh.com
lapcameraninhbinh.com

LIÊN HỆ LẮP CAMERA TẠI NINH BÌNH

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NGỌC MINH ANH

Điạ chỉ : 132 Lương Văn Thăng, P.Đông Thành, TP.Ninh Bình

Tư vấn: 098 669 3535 – 0912 892 357

Kỹ Thuật: 0866 88 1135 – 0969 886 835

Website: http://lapcameraninhbinh.com

Từ khóa tìm kiếm

Bài viết liên quan

LẮP CAMERA NINH BÌNH, CHÚNG TÔI LÀ AI? CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NGỌC MINH ANH

Mr Hà
Giám đốc công ty

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Lắp Camera Ninh Bình, Vệ sỹ trong ngôi nhà của bạn! Đó là những gì mà chúng tôi đã và đang thực hiện, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG của sản phẩm, dịch vụ là TIÊU CHÍ hàng đầu cho sự phát triển của chúng tôi!

Mr Dũng
Phụ trách kỹ thuật
6 năm kinh nghiệm

HÀNG CHÍNH HÃNG

Để có được UY TÍN, CHẤT LƯỢNG đó, điều kiện tiên quyết để thực hiện thắng lợi đó là SẢN PHẨM CAMERA CHÍNH HÃNG, có nguồn gốc, xuất xứ. Hãy đến với chúng tôi LẮP CAMERA NINH BÌNH!

Ms Dương
Hỗ trợ tư vấn
Camera Ngọc Minh Anh

HIỆU QUẢ, CHI PHÍ RẺ NHẤT

Với nhiều kinh nghiệm trong thi công, thiết kế xây dựng cũng như lắp đặt Camera tại Ninh Bình. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, lắp đặt cho Quý khách hàng một cách HIỆU QUẢ với CHI PHÍ RẺ NHẤT NINH BÌNH!

Mạng xã hội

Giới thiệu

Lắp Camera Ninh Bình là đơn vị tiên phong, có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, lắp đặt Camera tại Ninh Bình. Lắp camera Ninh Bình không chỉ có thương hiệu tại Ninh Bình, mà Lắp camera Ninh Bình còn phát triển thị trường ở các tỉnh lân cận như: Nam Định, Hà Nam, Thanh Hóa...Camera Ninh Bình
Lắp Camera Tam Điệp

Liên hệ

  • CTY TNHH CN & DVTM NGỌC MINH ANH - Lapcameraninhbinh.Com
  • 132 Lương Văn Thăng, P.Đông Thành, TP.Ninh Bình
  • 098.669.3535 – 0912 892 357
  • 098.669.3535
  • congty.ngocminhanh@gmail.com

Copyright@2015 Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NGỌC MINH ANH Thiết kế web Ninh Bình, SEO WEB NINH BÌNH NBpage.Com

Tel:(+84)986693535